Làm trắng da từ những loại nguyên liệu tự nhiên đắp mặt nạ rất dễ tìm thấy nhiều cách khác nhau. Thế bạn đã biết cách làm trắng da từ bên trong với các loại trà chưa? Hôm nay chúng ta sẽ cùng làm trà bưởi mật ong làm trắng da nhé.

Trà bưởi mật ong không chỉ là một loại đồ uống thơm ngon, giúp thư giãn tinh thần, thanh lọc cơ thể mà nó còn là loại nước uống giúp bạn giảm mỡ bụnglàm da trắng nhanh từ bên trong nữa đấy. Bởi trong trà bưởi mật ong có chứa nhiều vitamin C, khoáng chất, và chất chống oxy hóa giúp các tế bào da được khỏe mạnh, tươi sáng và ngăn chặn lão hóa.

Cách làm trà bưởi mật ong
Để làm trà bưởi mật ong giúp da trắng hồng hơi mất công xíu nhưng mà khi ra thành phẩm bạn sẽ cảm thấy nghiện món đồ uống này mất thôi.
Bạn chuẩn bị 1 quả bưởi khoảng 1kg, 5 thìa mật ong, 200g đường phèn, 2 thìa muối tinh.

Cách làm:
- Bưởi gọt bỏ vỏ, nhưng lớp cùi trắng vẫn giữ nhé. Bạn thái chỉ lớp cùi trắng khoảng 3cm, ngâm vào nước muối khoảng 1 giờ. Sau đó bạn xả sạch với nước rồi cho vào nồi đun trong khoảng 10 phút, tới khi vỏ bưởi mềm ra không còn vị đắng nữa.
- Lấy 1 nồi sạch, cho tép bưởi, vỏ bưởi vào, thêm đường phèn và 1 bát nước và đun nhỏ lửa trong 1h, vừa đun vừa đảo, cho tới khi có màu vàng sánh lại là được.
- Khi hỗn hợp nguội bạn cho vào lọ thủy tinh, thêm mật ong đảo đều, bảo quản ngăn mát tủ lạnh dùng dần.

 
Chỉ cần uống loại nước trà bưởi mật ong này bạn sẽ giảm mỡ đáng kể và cũng là cách dưỡng da trắng toàn thân tuyệt hảo đấy nhé. Chú ý là trong quá trình thực hiện chế độ làm đẹp, giảm mỡ từ trà bưởi mật ong bạn cần cắt giảm tinh bột, các chế phẩm từ đường, đồ dầu mỡ, chỉ ăn thịt, cá, rau các món hấp, luộc thôi nhé.
Cách dùng trà bưởi mật ong: Mỗi ngày bạn lấy khoảng 1 chén trà bưởi mật ong này chế cùng 250ml nước lọc ấm và uống trước bữa ăn 30 phút. Bên cạnh đó nên uống thêm nước lọc mỗi ngày khoảng 1.5 lít nữa nhé. Sau 2 tháng thực hiện bạn sẽ thấy sự khác biệt đấy.


 
TrangKhoDai © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top