Cà chua không chỉ dùng để đắp mặt nạ, xay nước uống phòng điều trị mụn mà còn có thể dùng để tắm trắng da toàn thân nữa đấy. Hãy cùng xem cách tắm trắng với cà chua thực hiện thế nào nhé.

Vì sao cà chua có thể tắm trắng da?
Cà chua là loại nguyên liệu được dùng nhiều trong nấu nướng hàng ngày, giúp bà nội trợ nấu rất nhiều món ngon. Và bên cạnh đó cà chua còn giúp làm đẹp, đặc biệt là trong làm trắng da, tắm trắng da tự nhiên tại nhà.

Trong cà chua có chứa nhiều loại Vitamin tốt cho da như Vitamin C, vitamin E, các khoáng chất Kali, sắt, và đặc biệt là carotene chất chống oxy hóa làn da, giúp giảm nếp nhăn da mặt, giữ cho làn da được sáng đẹp tự nhiên lâu hơn. 

Tắm trắng da cùng cà chua và mật ong
Cách đơn giản nhất là dùng cà chua và mật ong giúp xóa mờ vết thâm, cân bằng ẩm, trắng da toàn thân nhanh lại dễ làm.
Chuẩn bị: 4 quả cà chua, 3 thìa mật ong
Cách làm: Cà chua rửa sạch, ép lấy nước, bỏ hạt, vỏ. Trộn nước ép cà chua và mật ong thật đều. Tắm sạch cơ thể với nước mát, dùng bông gòn nhúng hỗn hợp cà chua mật ong và thoa lên toàn thân, massage nhẹ nhàng. Sau 20 phút thì tắm lại với nước mát.
Cách tắm trắng này các bạn có thể thực hiện 3-4 lần/tuần.

Kết hợp cà chua, sữa tươi, cám gạo
Để tăng cường hiệu quả tắm trắng da nhanh hơn bạn hãy thử cách tắm trắng hiệu quả nhất kết hợp cà chua, sữa tươi không đường và cám gạo (hoặc yến mạch)
Chuẩn bị:
1/2 bát bột cám gạo
2 quả cà chua
50ml sữa tươi không đường
Cách làm: Cà chua rửa sạch ép lấy nước, bỏ hạt, vỏ. Trộn nước ép cà chua, sữa tươi và bột cám gạo thật đều. Tắm sạch cơ thể với nước sạch, rồi thoa lên toàn thân, massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn. Sau 20 phút thì tắm lại với nước mát. 
Thực hiện 3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

Kiên trì thực hiện tắm trắng bằng cà chua sau khoảng 2 tháng da sẽ lên tone 1-2 tone đấy nhé. Các bạn hãy thử xem.
 
TrangKhoDai © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top