Thời trang bảnh bao lôi cuốn cho nam giới tuổi 30

Ở tuổi 30 nam giới có sự chững chạc và có các trải nghiệm nhất định, bởi đó việc ăn mặc của họ vào thời điểm này chẳng thể giống với giới trẻ được. Nhiều khi họ vô cùng bối rối với chính cách ăn mặc của mình, chớ có ăn mặc quá teen, thế nhưng cũng chẳng thể chọn các bộ trang phục quá già. Bài viết dưới đầy shophay.vn sẽ giúp cánh đàn ông đứng tuổi có thể định hình được model ăn mặc của mình.

Nghiên cứu thêm các mẫu áo vest nam: đồ áo dạ comple nam trẻ


Phụ kiện

Xem thêm : đồ bộ nam

Có thể là bạn sẽ rất ít dùng hoặc không thường xuyên sử dụng tuy nhiên cũng nên cần tậu thêm cho tủ đồ bộ phận phụ những món sau để dự bị khi sử dụng đến.

 


Sơ mi

Bước vào ngưỡng tuổi 30, những chàng trai đứng tuổi hãy dần làm quen với việc mặc áo sơ mi với cravat hay khoác  bên ngoài áo vest hoặc blazer.  Cùng với cố gắng bỏ dần định hướng mặc áo thun chẳng có đi làm, đi chơi  hay đi gặp khách hàng, nó sẽ khiến cho các chàng trở nên mất lịch sự nhiều.

Tìm hiểu thêm các mẫu thời trang nam khác: bán quần áo nam phong cách

Hãy chọn cho mình những chiếc áo sơ mi có kiểu màu sáng nhẹ, hay caro, kẻ sọc thay vì chỉ sử dụng chiếc áo có kiểu màu tối như đen, nâu, xám, đỏ bã trầu. Và một điều cần ghi nhớ đó là áo sơ mi không giống như áo thun, hãy là ủi thường xuyên nhé.



Áo sơ mi kẻ sọc luôn đem lại cho các chàng trai sự lịch duyệt, bảnh bao, phong độ. Có thể kết hợp với quần tây tối màu, mix thêm các phụ kiên như kính râm, đồng hồ trông bạn sẽ quyến rũ và men hơn rất nhiều.

>>> Xem nhiều hơn các mẫu áo nam gần đây nhất tại đây!: áo đũi nam

Đồng hồ

Có thể nói đồng hồ là vật bất ly thân của bất kể đàn ông, cho dù giai đoạn bây giờ smartphone, ipad có tích hợp đồng hồ tuy nhiên một chiếc đồng hồ đeo tay vẫn là phụ kiên thời trang mà nam giới cần thiết.

 


Mỗi style bộ cánh bạn đính kèm một loại đồng hồ khác thì tuyệt vời. Nó sẽ càng làm tôn lên bộ trang phục bạn đang mặc. Nhưng điều đó không quá quan trọng, giá như trong tủ đồ phụ kiện trang phục của bạn có ít. Bạn chỉ cần một chiếc đồng hồ cổ điển để có thể sử dụng bất cứ khi nào, khi đi làm, khi đi chơi xa.

Nếu bạn chẳng có quá nhiều tiền để sắm cho mình chiếc đồng hồ đắt đỏ thì những chiếc đồng hồ có mức giá bán từ 2-3 triệu cũng khá là tuyệt rồi.

Gồm có: Cà vạt, măng sét áo, nơ cột cổ áo sơ mi,  khăn áo, nịt da màu đen hay nâu, tuxedo đen, ví da cùng với giày cùng tone màu với ví, xi đánh giày.... Những món phụ kiện thời trang như khăn, mũ, cài áo vest là những món đồ không thể thiếu. Nhưng rồi bạn nên cần biết chọn màu sao để chúng phù hợp với quần áo của bạn.

http://esearchresearch.info/phong-cach-trang-phuc-nam-chau-au-cua-canh-dan-ong-tren-duong-pho/
 
TrangKhoDai © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top