Áo thun nữ và cách chọn lựa phù hợp cho quý cô

Chọn áo thun ra sao để thích hợp với sở thích và tính cách của bạn? Áo thun cổ tròn, cổ trái tim..có họa tiết hay chiếc áo trơn.. Sau đây shophay.vn xin nêu ra một vài mẹo chọn áo thun thích hợp với vóc dáng người và những kiểu áo thun sẽ thích hợp với bạn, cùng tìm hiểu thêm nhé!


Xem thêm các kiểu áo thun nữ : bộ áo thun nữ giá rẻ 2018

Cách chọn lọc áo thun nữ hợp lý với chính bạn

Áo thun nằm trong những bộ cánh được xem như kinh điển trong thời trang. Song nó dễ dàng nhưng những lợi ích mà nó đem lại cho trang phục là rất nhiều điều ngược lại. T-shirt là một trong những bộ cánh thiết yếu trong tủ quần áo câu hỏi của quần chúng. Tại tất cả các lứa tuổi để sử dụng, tuy nhiên các bạn trẻ vẫn duy trì là một trong số lựa chọn dẫn đầu vì sự sôi nổi trẻ trung của mình.


Tuy nhiên, nhằm chọn áo may cá tính hợp lý cùng với model của bản thân mình là không dễ đối với rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Dưới đây chúng tôi có một số lời khuyên cho bạn để có thể biết làm như thế nào để chọn một chiếc áo hợp lý nhất.


Cách chọn áo phông đẹp cho ngày mới thêm sôi nổi.

Áo thun thời trang là kiểu thời trang cần yếu trong tủ trang phục của chị em. Những chiếc áo pull không chỉ tạo cho những bạn gái cảm giác dễ chịu, thoải mái khi mặc mà còn đem đến cho những bạn gái vẻ nữ tính, dễ thương và không kém phần tính cách. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một vài điều để giúp cho cô nàng giản dị hơn trong biệc lựa chọn cho mình một kiểu áo phông thích hợp.

Áo Thun Nữ Sôi nổi 2018
Mặc dù là mẫu trang phục hết sức đơn giản nhưng vẫn có khả năng đem lại nét đẹp rạng ngời và lôi cuốn cho những bạn nữ khi bạn biết cách chọn lựa và phối áo thun thời trang cùng mọi kiểu dáng trang phục đa dạng. Thường thì áo thun có phần lớn kiều như áo thun trơn, áo pull cụ thể rạng rỡ, áo phông in chữ… Bên cạnh khá nhiều kiểu dáng đa dạng.
Kiểu áo thun sôi nổi
Một chiếc áo pull muốn đẹp trước hết mẫu áo đó cần được làm từ chất liệu vải đẹp và phải có đường may khéo léo, bảo đảm. Thường thì bạn nữ thích chọn cho mình những kiểu áo thun đẹp hơi bó do đó chất vải mềm mại cùng đường may đảm bảo, cứng cáp sẽ khiến chiếc áo đẹp hơn khi mặc vào người.
Cùng với những chiếc áo thun giá trị, được chọn lọc chất liệu và may đo cẩn thận đảm bảo sẽ kích thích được khá nhiều tính năng của chiếc áo thun đẹp như dễ mặc, dễ dàng. Đây là quần áo mà bất kể bạn gái nào cũng cần có cho mình một, hai cái trong tủ bộ quần áo vì áo thun trang phục có tính năng mặc với bất kì loại trang phục nào từ chân váy đẹp điệu đà, quần jean rách tả tơi, quần sooc năng động. Bên cạnh một chiếc áo pull bạn nữ có thể mặc và bất kể phong độ nào từ phong thái tươi trẻ, thanh cao đến phong cách cuốn hút, nổi bật.
Kiểu áo thun tay cộc
Tham khảo những kiểu thời trang nữ khác: áo dài

Với những chiếc áo thun chất lượng, được chọn lọc chất liệu và may đo cẩn trọng đảm bảo sẽ phát huy được khá nhiều tính năng của chiếc áo thun như dễ mặc, đơn giản, dễ chịu, dễ phối hợp trang phục. Có khá nhiều mẫu áo thun cho bạn mặc sức tìm mua: áo thun trơn một màu, áo thun hoa văn trang trí rạng ngời, áo thun in chữ …

Bất cứ cô nàng nào cũng nên có ít nhất là một chiếc áo này vì áo thun có thể mặc với bất cứ loại bộ cánh nào từ chân váy điệu đà, quần jean rách xơ xác, quần sooc rộn rã, áo khoác dạ , áo denim… và mặc với bất cứ style nào từ mô-típ tươi trẻ, tao nhã đến phong cách ấn tượng, ngay cả tính cách, hoang dại, phóng khoáng…

Bạn cũng nên thử diện áo thun với mọi đường cắt xẻ táo tợn, phá cách cùng quần jeans dài hoặc ngắn, kiểu bộ đồ quá thân quen song cũng chẳng tạo sự tẻ nhạt cho người mặc, ngược lại trong bạn thật tươi trẻ, phong cách.

Áo thun nữ rộn rã

Nếu bạn ưa thích sự thanh lịch, kín đáo thì hãy chọn cho mình những mẫu áo thun cổ tròn, cổ cao mix cùng quần legging hoặc kaki.

Áo thun trơn cao cổ toát lên nét thanh tao, trang nhã mà kín đáo. Một đặc điểm nữa là áo thun rất dễ mặc, tôn được những đường cong chết người, hoặc trái lại có thể phô ra eo ngấn mỡ của bạn. Một chiếc áo khoác mặc phía ngoài sẽ đem đến cho bạn hiệu quả thời trang không ngờ.
Áo Thun Nữ 2018
Sự kết hợp giữa áo thun cao cổ và áo khoác tạo hiệu quả tốt. Bên cạnh những chiếc áo thun trơn thì những chiếc áo thun với các họa tiết, chi tiết xinh xắn, đáng yêu cũng đang mê hoặc các nàng. Những chiếc áo với hoa văn trang trí sống động sẽ khiến cho bạn gái thêm phần cá tính, năng động và trẻ trung. Tùy theo sở thích, bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo thun kẻ ngang, kẻ sọc hay áo in họa tiết hoa lá, động vật, nhân vật hoạt hình. Rất nhiều ngoại hình để bạn có thể làm mới mỗi ngày.

Tham khảo: quần soóc nam



Những bạn có vòng ngực nhỏ:

Đối với những bạn khiêm tốn vòng ngực giờ chiều, sau đó bạn nên tránh chọn tốn sấm sét cùng với chẳng có bàn tay và cơ thể của áo sơ mi hoa văn màu sắc. Là bạn nên mô hình áo sơ mi ngắn tay, phong cách sọc ngang. Nếu bạn chọn một chiếc áo khoác ngắn phải mông rộng.
Áo thun nữ 2018

Người có vòng ngực cơ thể đồ sộ và đẹp:
Đối với hình dáng thân thể này thì bạn nên chọn những chiếc áo khoác quần áo dòng với cơ quan giám sát giơ ra để tôn vẻ đẹp của thân thể của bạn lên. Bạn nên chọn những chiếc áo thun in họa tiết hình ảnh trơn.

Những vóc người nhỏ thon gọn:

Đối với con số này, bạn thậm chí chớ có cố gắng mặc quần áo rộng và hai dây t-shirts.
Trên đây là một vài lời khuyên của mình về áo phông , hy vọng bạn sẽ tìm cho mình được những kiểu áo đẹp nhất.

 Mặc áo thun thế nào nhằm tôn được dáng vóc tuyệt diệu nhất
 Nhắc tới trang phục, hẳn không thể không kể tới áo thun - chiếc áo giản dị mà vẫn khiến cho mọi tín đồ phải rút hầu bao nhằm rinh về nhà.

 Áo thun nữ luôn là mặt hàng hút khách dù đang ở mùa nào bởi hình dáng áo tươi trẻ, năng động, dễ mặc, ấm cúng và thích hợp với mọi dáng người. Đặc biệt, ta không cần phải quá lo lắng về tính hợp thời của nó vì nó thường không bị lỗi mốt. Áo thun nữ có thể xem là người bạn đồng hành dễ tánh nhất của các cô gái, dù bạn đang vận hành ngoài trời hay đi dự tiệc, bạn vẫn có thể phối hợp áo thun với một loại bộ cánh hợp lý bối cảnh, trông bạn sẽ thực sự trẻ trung cùng với lôi cuốn.


 Cách mặc áo thun đẹp

Bên cạnh những kiểu áo phông trơn thì chiếc áo thun trang phục với chi tiết xinh đẹp cũng đang mê hoặc những nàng. Các kiểu áo thun này sẽ tựa như một nét chấm phá trong tủ bộ đồ của những bạn nữ. Chiếc áo bên cạnh họa tiết sống động sẽ khiến cô bạn thêm phần cá tính, rộn rã và tươi trẻ. Tùy theo xu hướng, bạn có thể chọn lọc cho mình những mẫu áo thun trang phục kẻ ngang, kẻ sọc hay áo in hoa văn trang trí hoa lá, động vật, nhân vật hoạt hình

Một trong những lý do làm cho nhiều người yêu thích áo thun đẹp đó chính là việc chúng rất dễ phối trang phục và luôn mang đến cho người diện hiệu quả thời trang ngoài sức đợi chờ. Một mẹo nhỏ cho những cô bạn khi đi mua đồ đó là bạn hãy diện một chiếc áo pull màu đen. Bảo đảm bạn sẽ dễ dàng ướm thử và lựa chọn cho mình một trang phục hợp lý. Với áo thun cho dù bạn thích mua áo khoác, áo khoác blazer đẹp, chân váy đẹp, quần short vẫn đơn giản thích ứng. http://growingnottingham.com/huong-dan-tong-hop-ao-thun-quan-jean-noi-bat-nam-nay/
 
TrangKhoDai © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top